Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Bản Full Gái Hải Phòng cởi đồ, Khỏa Thân Trần Truồng tại Rạp Chiếu Phim Níu Kéo Bạn Trai


Cô gái khỏa thân giữa rạp phim làm dân mạng 'dậy sóng'. Cô gái xuất hiện trong một clip trên YouTube hôm 15.3, được cho quay tại một rạp chiếu phim trên đường Lê Hồng Phong, TP.Hải Phòng.


Hình ảnh và clip cô gái khỏa thân tại rạp chiếu phim đang được cư dân mạng Hải Phòng tiếp tục lan truyền trên Facebook, YouTube. Theo thông tin được nhiều cư dân mạng chia sẻ, vì muốn níu kéo tình cảm với bạn trai nên cô gái đã cởi hết quần áo trước mặt bạn trai mình, bất chấp nhiều người chứng kiến xung quanh. Sự việc chỉ chấm dứt khi bảo vệ rạp phim can thiệp, yêu cầu cô gái vào nhà vệ sinh để mặc lại đồ.



Tại trang cộng đồng Hải Phòng, đã có hơn 1.000 lượt “like” và hơn 200 bình luận với các ý kiến trái chiều quanh việc này. Bên cạnh sự bất ngờ thì nhiều ý kiến cho rằng hành động của cô gái thể hiện sự bồng bột, thiếu suy nghĩ giữa chốn đông người. 



Nickname Lê Tân là một nhân viên văn phòng tại Hải Phòng viết trên trang Facebook của mình rằng, trong trường hợp như vậy, chàng trai kia phải cởi áo của mình để che chắn cho cô gái. 



Cư dân mạng cũng đã truy tìm thông tin cá nhân của 2 nhân vật chính trong clip với nhiều đường link khác nhau. Cách đây ít ngày, trên mạng cũng lan truyền hình ảnh một cặp đôi “thoát y” giữa phố ở Hà Nội.
Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét